Huyện Mường Ảng phát động ủng hộ làm nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo

13:21 - Thứ Sáu, 26/05/2023 Lượt xem: 4107 In bài viết

ĐBP - Ngày 26/5, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Mường Ảng tổ chức Lễ phát động ủng hộ làm nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo tỉnh Điện Biên. Lễ phát động có sự tham gia của đông đảo các cơ quan, đơn vị thuộc huyện, xã, thị trấn; các doanh nghiệp, nhà hảo tâm và người lao động trên địa bàn huyện Mường Ảng.

Các cơ quan, đơn vị trực thuộc huyện, xã, thị trấn, các doanh nghiệp, người lao động trên địa bàn huyện Mường Ảng hưởng ứng, ủng hộ làm nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo tỉnh Điện Biên.

Đến thời điểm hiện tại, phong trào ủng hộ làm nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo tỉnh Điện Biên tại huyện Mường Ảng đã thu về số tiền trên 230 triệu đồng. Số tiền sẽ được phân bổ, hỗ trợ, giúp đỡ các hộ nghèo, còn khó khăn của tỉnh, hướng tới mục tiêu xóa nhà tạm, nhà dột nát, để hộ nghèo có nhà ở an toàn, ổn định, có điều kiện nâng cao mức sống, thoát nghèo.

Đây là hoạt động ý nghĩa, hưởng ứng phong trào thi đua “Vì người nghèo - không để ai bị bỏ lại phía sau” do Thủ tướng Chính phủ phát động; đồng thời thiết thực chào mừng kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ. Với ý nghĩa xã hội và nhân văn sâu sắc, đây vừa là trách nhiệm, vừa thể hiện những đạo lý tốt đẹp “tương thân tương ái”, thương người như thể thương thân của dân tộc...

Tin, ảnh: Trần Nhâm
Bình luận
Back To Top